Ki Mukk Jana Si Waris Shah Da Shayari
Ki Mukk Jana Si Waris Shah Da,
Likhi Ranjhe Naam Je Heer Hundi.
Vakh Rooh Naalo Rooh Vi Ho Sakdi,
Nai Dil Cho Vakh Tasveer Hundi.
Nasha Akh Da Ik Vaari Chadh Jave,
Poori Ishq Di Fer Taseer Hundi.
Jhootha Rabb Nu Tussi Kehen Waleyo,
Nigah Meri Naal Je Dekh Lavo,
Jhooth Akh Kade Ni Keh Sakdi,
Nigah Yaar Di Nigahe-E-Peer Hundi.
Teri Akh To Ohle Manu Hunda Na,
Maadi Enni Je Na Taqdeer Hundi.
Waris Shah's Other Poems
Read this poem in other languages
This poem has not been translated into any other language yet.
Comments about this poem (Ki Mukk Jana Si Waris Shah Da Shayari by Waris Shah )
(March 26, 1874 – January 29, 1963)
(4 April 1928 - 28 May 2014)
(12 July 1904 – 23 September 1973)
(1 February 1902 – 22 May 1967)
(27 October 1914 – 9 November 1953)
(16 August 1920 – 9 March 1994)
(13 September 1916 – 23 November 1990)
- Algernon Charles Swinburne
(10 December 1830 – 15 May 1886)
Sir Walter Scott
- Fire and Ice, Robert Frost
- Invictus, William Ernest Henley
- Stopping by Woods on a Snowy Evening, Robert Frost
- Still I Rise, Maya Angelou
- The Road Not Taken, Robert Frost
- Sonnet XVII, Pablo Neruda
- Bluebird, Charles Bukowski
- A Child's Christmas in Wales, Dylan Thomas
- Do Not Go Gentle Into That Good Night, Dylan Thomas
- A Dream Within A Dream, Edgar Allan Poe
Poem of the Day
- Mystic Blake, Joseph Narusiewicz
- Today's World, Leong Ming Loong
- Thoughts in the Moonlight, Luo Zhihai
- Tales Of A Wife: Honeymoon, Onyekachukwu Vincent Onyeche
- Guard well, gajanan mishra
- The Photographer, Ravikumar C.P.
- Tuavatara!, Ravikumar C.P.
- Mystery Caller, Ravikumar C.P.
- Do, my dear, gajanan mishra
- Cinders of Life, Tim Labbe