Ki Mukk Jana Si Waris Shah Da Shayari
Ki Mukk Jana Si Waris Shah Da,
Likhi Ranjhe Naam Je Heer Hundi.
Vakh Rooh Naalo Rooh Vi Ho Sakdi,
Nai Dil Cho Vakh Tasveer Hundi.
Nasha Akh Da Ik Vaari Chadh Jave,
Poori Ishq Di Fer Taseer Hundi.
Jhootha Rabb Nu Tussi Kehen Waleyo,
Nigah Meri Naal Je Dekh Lavo,
Jhooth Akh Kade Ni Keh Sakdi,
Nigah Yaar Di Nigahe-E-Peer Hundi.
Teri Akh To Ohle Manu Hunda Na,
Maadi Enni Je Na Taqdeer Hundi.
Waris Shah's Other Poems
Read this poem in other languages
This poem has not been translated into any other language yet.
Comments about this poem (Ki Mukk Jana Si Waris Shah Da Shayari by Waris Shah )
(March 26, 1874 – January 29, 1963)
(28 November 1757 – 12 August 1827)
(26 April 1564 - 23 April 1616)
(4 April 1928 - 28 May 2014)
William Butler Yeats
(13 June 1865 – 28 January 1939)
(10 December 1830 – 15 May 1886)
Edgar Allan Poe
(19 January 1809 - 7 October 1849)
(12 July 1904 – 23 September 1973)
- Daffodils, William Wordsworth
- A Homage To The Freedom Fighters Of India, Raja Basu
- Still I Rise, Maya Angelou
- A Red, Red Rose, Robert Burns
- Fire and Ice, Robert Frost
- If You Forget Me, Pablo Neruda
- The Road Not Taken, Robert Frost
- If, Rudyard Kipling
- A Poison Tree, William Blake
- Address To A Haggis, Robert Burns
Poem of the Day
- Life is more than anything else, gajanan mishra
- DJ, The Making of A DJ, Bijay Kant Dubey
- Innocent heart, Bijay Kant Dubey
- I'll Be Here, Michael P. McParland
- Kitchen Charade, Nicole C Esbach
- &, Nicole C Esbach
- Chiaroscuro, Nicole C Esbach
- Sonnet # 536, Luis Estable
- SELF-INTROSPECTION ON MY HAPPY BIRTH DAY, Purusottam Chuli
- I Wish For Peace, Serena Blackinton