Jai Singh Randhawa
Pyar tera kul mainu bas ena chir miliya,
Jeo'n Ud'da khamb ttapde thhal te shaa'n kar jawe...
Kalam cho akhar nikalde taa'n ado ad ne,
Koi hwa dard di aa sab nu thaa'n thaa'n dhar jawe...
Parttan di je tenu labi wajah koi na,
Taa'n eh keo bole rab nu keh eh kaa'n mar jawe...
Mileya na koi marham 'jaipu' nu kde v,
Sab da pyar hi thhor jaape oh taa'n dar jawe....
Read this poem in other languages
This poem has not been translated into any other language yet.
Comments about this poem (Pyar Tera by Jai Singh Randhawa )
- daddy issues, Ivana Valasikova
- [Challenge] Entrees for September- You C.., Brian Johnston
- Dead men walk!, bryan wallace
- Tangnai Horni Simang, Boro Brahma
- Baonw Haya Ang, Boro Brahma
- If People Were Pooches, Rachel LeBaron
- My heart needs a rest, Jesus James Llorico
- Empty life حياة فارغة, MOHAMMAD SKATI
- Elizabeth my Muse of love poetry., Erato
- I Am Not, Asit Kumar Sanyal
Poem of the Day
(March 26, 1874 – January 29, 1963)
(4 April 1928 - 28 May 2014)
(1 February 1902 – 22 May 1967)
(12 July 1904 – 23 September 1973)
Edgar Allan Poe
(19 January 1809 - 7 October 1849)
(10 December 1830 – 15 May 1886)
- Heather Burns
(31 October 1795 – 23 February 1821)